Friday 4 August 2017

เดิมพัน ชีวิต ของคุณ กีฬา เทรดดิ้ง


เดิมพันชีวิตของคุณกีฬาเทรดดิ้ง การซื้อขาย Greyhounds ไม่กี่คนที่ได้ถามฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ถ้าฉันสามารถให้คำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อขาย greyhounds มีตัวอย่างมากมายที่เป็นที่ทิ้งกระจุยกระจายทั่วบล็อกนี้ แต่ผมคิดว่าผมควรจะทำแยกต่างหากโพสต์ที่อุทิศตนเพื่อตรวจทานบิตทั้งหมด นี้จะช่วยให้ผู้อ่านจาก trawling ผ่านโพสต์และความคิดเห็นทั้งหมด (สิ่งที่คุณหมายความว่าคุณยังไม่ได้อ่านพวกเขาทั้งหมด?) เช่นเดียวกับตลาดใด ๆ ที่คุณสามารถซื้อขายในตลาดหุ้นที่มีแทนสำหรับการวางชั่วโมงในการดูว่าตลาดประพฤติและการปฏิบัติปฏิบัติปฏิบัติ ผมไม่สามารถบอกคุณว่าผมค้า greyhounds ในขณะที่มันได้กลายเป็นหลังจากที่ดูหลายพันคนของการแข่งขันในช่วงหลายเดือนที่สัญชาตญาณเกือบ สัญชาตญาณที่ยังคงไปเบี้ยวในช่วงเวลาที่ สไตล์ของฉันถ้าฉันสามารถเรียกมันว่าแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับตลาดที่มีสภาพคล่องและอารมณ์ของฉัน ฉันยังพยายามอย่างต่อเนื่องสิ่งใหม่ ๆ จำนวนมากที่ไม่ได้หลุดออกมา แต่สำหรับวัตถุประสงค์ของการออกกำลังกายนี้ผมจะแสดงไม่กี่จุดที่คุณควรจะตระหนักถึงความหวังที่จะช่วยให้คุณค้า greyhounds บางคนมีความเห็นได้ชัดและผมคิดว่าอาจจะดูเหมือนอุปถัมภ์ ที่ไม่ได้เป็นความตั้งใจของฉัน ฉันเพียงแค่รวมถึงพวกเขาเพื่อความสมบูรณ์ ดังนั้นที่นี่พวกเขาในลำดับใดไม่มี 1. เช่นเดียวกับตลาดใด ๆ ที่ไม่ได้เข้ามามีเงินมากขึ้นกว่าตลาดสามารถรองรับ มันง่ายที่ได้รับการจับคู่ แต่คุณอาจไม่สามารถที่จะค้าออกมาอีกครั้ง คุณจะมีผลบังคับใช้เพื่อการค้าออกมาพร้อมกับใหญ่ 'สีแดง' หรือเลวให้การค้ายืนเป็นเดิมพัน 2. ตลาดสุนัขไล่เนื้อแตกต่างกันมากในสภาพคล่องในระหว่างวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออื่น ๆ แข่งขันกีฬาที่สำคัญอยู่ในเช่นการแข่งม้าหรือแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ วางแผนวันของคุณและขนาดสัดส่วนการถือหุ้นของคุณตาม บัตรเช้า 11:00-02:00 เป็นเวลาที่ดีที่เป็นช่วงบ่ายหลังจากที่ม้าแข่งเสร็จสิ้นบัตร บัตรตอนเย็นสามารถเป็นครั้งสุดซึ้งและหลาย ๆ คนก็ไม่คุ้มค่าความพยายาม แต่สามารถทำเงินถ้าคุณเป็นผู้ป่วย 3. ยกเว้นในตลาดที่มีสภาพคล่องมากเช่นการถ่ายทอดสดการประชุมสกายไม่ได้เข้าสู่ตลาดเร็วเกินไป สองนาทีก่อนที่จะออกเร็ว ๆ นี้พอ แม้แล้วคุณอาจต้องรอจนนาทีสุดท้าย นั่นคือเมื่อเงินทั้งหมดที่เริ่มต้นที่จะมาถึง 4. โดยทั่วไปเวลาการเก็บรักษาเป็นสิ่งที่ดี แต่บางครั้งการแข่งขันกระโดดไม่กี่วินาทีในช่วงต้น เพื่อลดนี้ให้แน่ใจว่านาฬิกาคอมพิวเตอร์ของคุณตรงกับนาฬิกาอะตอมผ่านทางหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์เวลาหลายบนอินเทอร์เน็ต คุณควรจะสามารถที่จะทำเช่นนี้ผ่านทางระบบปฏิบัติการของคุณตั้งค่าเวลา นอกจากนี้ยังมี 5. ให้แน่ใจว่าคุณฟังวิทยุ William Hill นี้จะให้คำเตือนเพิ่มเติมเมื่อการแข่งขันเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะไป คำเตือนว่า. บางส่วนของการแสดงความเห็นของพวกเขาดีกว่าคนอื่นเพื่อให้ได้รับรู้ว่าคนที่คุณควรจะระมัดระวังออก นอกจากนี้การดูแลในช่วงเย็นวันที่วุ่นวายบัตรที่พวกเขาอาจจะหยิกออกไปสนามแข่งที่ Betfair จะไม่ครอบคลุมอีก มันง่ายมากที่จะได้รับสับสนเป็นสิ่งที่การแข่งขันที่พวกเขากำลังพูดคุยเกี่ยวกับ 6. ในขณะที่ในเรื่องของวิลเลียมฮิลล์วิทยุให้ความสนใจกับสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับการแข่งขัน บางส่วนของการแสดงความเห็นของพวกเขาทราบจริงๆสิ่งที่พวกเขา มันจะไม่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นสุนัขที่สั้นลงอย่างกระทันหันโดยตรงหลังจากที่ได้รับการเอียงในวิลเลียมฮิลล์ 7. เช่นเดียวกับตลาดม้า 'จุดพัก' อัตราต่อรองที่มีการเปลี่ยนแปลงขนาดเห็บสามารถมองเห็นจุดของความต้านทานการพัฒนา ที่โดดเด่นที่สุดของเหล่านี้ในตลาดสุนัขเป็น 4.00 ส่วนตัวผมระมัดระวังในการซื้อขายรอบระดับนี้ ฉันมักจะดูเหมือนจะโคลนขึ้น มีจุดต้านทานปรับตัวลดลงที่ 3.00 และ 6.00 8. เก็บตาออกสำหรับนักวิ่ง 'น่ากลัว' คุณมักจะเจอสุนัขที่มีราคาอย่างรวดเร็วระหว่างการตีกลับไปยังจุด จุดเหล่านี้มักจะมีช่องว่างของ 5-10 เห็บ ที่ใหญ่ 'อาจมีอายุการใช้งาน 10-20 วินาที แต่คุณสามารถทำให้รวมเป็นระเบียบเรียบร้อยเพียงแค่คลิกบนทั้งสองข้างของบันไดโดยไม่รอให้คนใดคนหนึ่งถูกจับคู่ ถ้าคุณสามารถจัดการที่จะทำไม่กี่ครั้งก่อนที่จะหยุดคุณจะหัวเราะ 9. ระวังนำค่าใช้จ่าย ในคำอื่น ๆ ถ้าคุณกำลังจะไปที่ด้านหน้าของตลาดที่ให้แน่ใจว่ามีเงินให้กู้ยืมที่อยู่เบื้องหลังคุณสนับสนุน มันจะไม่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเงินทั้งหมดที่อยู่ข้างหลังผมก็หายไปทันทีที่ตำแหน่งเริ่มต้นของฉันจะถูกจับคู่ เคราะห์ร้ายยากที่จะได้รับจากผู้ที่ 10. ในการแข่งขันถุงระ​​วังเป็นที่ชื่นชอบสั้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสุนัขที่ได้รับมาในในระยะได้ถึงการแข่งขัน คุณสามารถทำกำไรที่ดีในขณะที่พวกเขามาใน. แต่บ่อยครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสุดท้ายของเซสชั่น, เงินเป็นจำนวนมากจะมาในและใช้ราคาโดย 10-20 เห็บกวาดทั้งหมดก่อนที่จะรวมถึงการกลับมาของคุณ สัดส่วนการถือหุ้นที่มีเวลาน้อยหรือไม่มีเลยที่จะได้รับการออกโดยไม่ต้อง 'เรดดิง' ขึ้นสำหรับการตีอย่างมีนัยสำคัญ 11. ในการแข่งขันหรือมีมักจะเป็นที่ชื่นชอบในราคาสั้น เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะไม่เสี่ยงที่จะฉับพลันพลิกผันขนาดใหญ่ ที่ไม่ได้บอกว่าพวกเขาไม่ได้เกิดขึ้น แต่ในประสบการณ์ของผมมันไม่ได้เกิดขึ้นได้ทุกที่ใกล้เป็นอย่างมากในการแข่งขันเปิด 12. ซึ่งแตกต่างจากตลาดม้าชนะตลาดสุนัขมีความน่ากลัวเนื่องจากการขาดสภาพคล่อง ซึ่งจะทำให้หลายคนออก ผมว่าเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากมัน การศึกษาตลาดให้ใช้ช่องว่างจำนวนมากที่มี ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะพบว่าตัวเองมักจะหยิบขึ้นมา 5, 10, 20 การซื้อขายเห็บ 13. เงินทั้งหมดสิ่งที่มีของมันมีแนวโน้มที่จะมีสมาธิในวันที่ 1 และครั้งที่ 2 ในรายการโปรด นั่นคือสิ่งที่ผมส่วนใหญ่เร่ค้าของฉัน แต่มีเงินที่จะทำในสุนัขราคาต่อรองได้อีกต่อไป คุณอาจจะต้องใช้ขนาดสัดส่วนการถือหุ้นที่มีขนาดเล็กเพื่อที่จะได้รับการจับคู่ แต่คุณจะเห็นการเคลื่อนไหวที่ดีมี 14. ไม่ต้องกลัวของการที่เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันได้รับการสนับสนุน เงินที่จะนั่งอยู่ตรงนั้นในขณะที่แล้วหายไป นี่คือเหตุผลที่ผมบอกว่าจะระมัดระวังการใช้เพียง WOM ในการซื้อขายของคุณ ในกรณีนี้จะแสดงให้เห็น WOM คุณเข้าสู่การค้าในด้านของตลาด แต่ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นจริงที่คุณควรจะต่อต้านมัน ถ้าคุณไม่สะดวกในการทำเช่นนี้แล้วทิ้งไว้คนเดียว 15. ฉันได้อ่านในอดีตที่ผ่านมาว่าเป็นเพราะการขาดสภาพคล่องในตลาดสุนัขพันธุหนึ่งคุณจะมีปัญหาในการหาแนวโน้ม เรื่องไร้สาระแอบโซลูท แนวโน้มที่จะมี พวกเขาเกิดขึ้นในการแข่งขันทุกคน มันเป็นเพียงว่าพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาที่สั้นลง ขณะที่ผ่านมาผมโพสต์บางตัวอย่างกราฟแสดงให้เห็นถึงความจริงที่ว่า ผมใช้กราฟตลอดเวลา 16. เพราะเงินที่จะมาถึงในช่วงปลายตลาดและแม้ว่าคุณจะขยันในการตรวจสอบเวลาปิดคุณจะได้รับการติด ไม่ว่าคุณจะติดอยู่กับหลังหรือวางในตลาดเมื่อเวลาผ่านไปผลของการเกิดอุบัติเหตุเหล่านี้จะได้ออก สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณมีเพียงพอที่เหลืออยู่ในธนาคารของคุณที่จะดำเนินการในระหว่างนี้ จึงไม่ไปปักหลักธนาคารของคุณทั้งหมดในสุนัข คุณเพียงแค่รู้ว่ามันจะจบลงด้วยน้ำตา 17. ด้วยดีกว่า 50 การแข่งขันในแต่ละวันบางครั้งใกล้ 100 คุณไม่จำเป็นต้องที่จะได้รับเงินจำนวนมากต่อการแข่งขันที่จะทำให้รายได้ที่ดี ฉันเป็นประจำตี 163; 1 / การแข่งขันโดยเฉลี่ยและตอนนี้ผมทำงานเกี่ยวกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้น ก็ทำให้ 163; 0.50 / การแข่งขันได้อย่างรวดเร็วสามารถเพิ่มขึ้นในช่วงเดือนที่จะรวมเป็นระเบียบเรียบร้อยดีจึงไม่ต้องโลภ ตกลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มากพอที่จะได้รับด้วย ถ้าผมคิดว่าคนอื่น ๆ ฉันจะเพิ่มลงไปที่ด้านล่างของรายการเพื่อที่คุณจะสามารถที่จะหาพวกเขาอีกครั้งหากคุณต้องการ อีกครั้งแม้ว่าคำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คือการดูตลาด - มีมากมายให้เลือกทุกวัน - และการปฏิบัติปฏิบัติปฏิบัติ เขียนโดยอลิสแตแฮมิลตัน

No comments:

Post a Comment