Friday 7 July 2017

ฟรี ติดตาม พอร์ตการลงทุนของ อัตราแลกเปลี่ยน


เป็นผลงานที่ดีที่สุดซอฟต์แวร์การติดตาม / เว็บไซต์คืออะไร? พิมพ์โพสต์นี้ มีคนถามผมว่าคำถามที่ดีในวันอื่น ๆ : อะไรคือซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดหรือเว็บไซต์เว็บไซต์ที่จะติดตามผลงานของคุณ? ผมต้องตอบ 8220; I dont know.8221; มีจำนวนมากของตัวเลือกโปรที่ดีในสำนักงานที่มีเราจะใช้บลูมเบิร์ก ($ 1600 ต่อเดือน) และ Morningstar ($ 500 ต่อเดือน) แต่สิ่งที่ดีของผู้บริโภคเว็บไซต์ชั้นประถมศึกษาปีฟรีหรือการที่เหมาะสมในการติดตามการลงทุนของคุณ? ผมได้เล่นกับ MarketWatch yahoo การเงิน วิกิพีเดียลงทุน แต่เนื่องจากผมมีทุกอย่างในทีดี (การวิเคราะห์ของเรามีที่อื่น ๆ ) ผมไม่เคยจริงๆรู้สึกสำหรับจุดแข็งและจุดอ่อนของแต่ละเหล่านี้ ดังนั้นให้พิจารณานี้ด้ายเปิดสิ่งที่เป็นเครื่องมือในการจัดการผลงานที่คุณชื่นชอบ? โปรดใช้ความคิดเห็นที่แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้ของคุณเองไม่คุ้นเคยกับข้อมูลเชิงประจักษ์และขาดความเคารพในความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ให้แน่ใจว่าจะสร้างคนฟางและโต้เถียงกับสิ่งที่ฉันไม่ได้กล่าวหรือโดยนัย ถ้าคุณสามารถทำซ้ำอดสูมส์ก่อนหน้านี้หรือคัดท้ายสนทนาเข้าไปในที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากการอภิปรายหัวข้อก็จะได้รับการชื่นชม สุดท้ายกรุณาสละสุภาพในการสนทนาของคุณ คุณเป็นหลังจากทั้งหมดที่ไม่ระบุชื่อ

No comments:

Post a Comment