Monday 17 July 2017

กะเหรี่ยง ซูเปอร์ ซื้อขาย


กะเหรี่ยงซูเปอร์ซื้อขาย เขียนโดย OldFart ใน 5 มิถุนายน 2012 (11:24) เขียนโดยโจกรีนวูดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2012 (12:40) ฉันดูวิดีโอค่อนข้างแรงบันดาลใจ จากสิ่งที่ผมรวบรวมเธอธุรกิจการค้าส่วนใหญ่ใน SPX ร่องและ NDX หลังจากที่ดูวิดีโอนี้ตอนนี้ผมกำลังอ่านเกี่ยวกับดัชนีเหล่านี้ (I am มากใหม่โลกนี้) ฉันรู้น้อยมากเกี่ยวกับตัวเลือกเล่น แต่สิ่งที่ฉันจะรู้จะช่วยให้ฉันเห็นเธอขาย OTM (ใกล้เงินประมาณ 5%) ใส่ตัวเลือก ส่วนใหญ่มีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและยังมีแนวโน้มเช่นเดียวกับผมที่ไม่ถูกต้องสมบูรณ์ กะเหรี่ยงผู้ซื้อขายซูเปอร์ โดยแลร์รีจาคอบส์ - บรรณาธิการของนิตยสารโลกผู้ค้า กะเหรี่ยงโดยวิดีโอของเธอด้านล่างได้ทำผลตอบแทนที่โดดเด่นในตลาดโดยใช้ตัวเลือก เธอไม่ได้เห็นได้ชัดว่ามีเพียงกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายมาก เธอได้รับใน TastyTrade สามครั้งในขณะนี้และจำนวนมากของสมาชิกของเราได้ถามเกี่ยวกับวิธีการของเธอในการซื้อขาย ดูสามวิดีโอด้านล่าง: ทอม Sosnoff สัมภาษณ์ของเธอทั้งสามของวิดีโอ การให้สัมภาษณ์กับทอมด้วยตัวเองจะอยู่ในเรื่องใหม่ของผู้ซื้อขายนิตยสารโลก จากการฟังวิดีโอที่เธอเริ่มต้นด้วยเพียงจำนวนเล็กน้อยของเงินทุนและกลายเป็นหลายร้อยล้านดอลลาร์ วิธีการของเธอคือการเก็บรายได้โดยตรงจากการเขียนตัวเลือกส่วนใหญ่เปลือยกาย จากสิ่งที่ฉันเข้าใจว่าเธอเขียนทำให้เปลือยกายอยู่ด้านล่างของชิงช้าและขายโทรเปลือยกายอยู่ใกล้กับท็อปส์ซูของชิงช้า เธอใช้แถบ Bollinger และตัวเลขตอแหลสำหรับระยะเวลา เธอส่วนใหญ่ขณะนี้เป็นเพียงการซื้อขายดัชนี SP 500 (SPX) โทรและทำให้ เธอวิ่งสองกองทุน หนึ่งคือสำหรับลูกค้าของเธอและอื่น ๆ ที่เป็นเพื่อการกุศล ส่วนหนึ่งของผลกำไรของกองทุนแรกที่จะเข้าสู่กองทุนการกุศล เธอคิดว่าจะใช้หรือแพลตฟอร์มว่ายน้ำและธุรกิจการค้า 12% จากเงินที่ทำให้และ 10% จากสายเงิน เธอเลือกกางเกงขาสั้นเปล่าเมื่อพวกเขามีจำนวนมากจากความผันผวนโดยนัย ตัวเลือกเหล่านี้จะถูกวางบนที่จุดหวานที่เมื่อพวกเขาจะมีการลดลงอย่างรวดเร็วในพรีเมี่ยม การสลายตัวของพรีเมี่ยมครั้งนี้เป็นพื้นทีรู้ว่าเป็น ฉันคิดว่าฉันเข้าใจว่าเธอใช้แถบ Bollinger ราคาตีว่าเธอสวมอยู่ที่ขอบหรือเล็กน้อยออกจากแถบ Bollinger ดูตารางด้านล่าง ถ้าตำแหน่งย้ายกับเธอแล้วเธอจะวางบนมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สองลง วง Bollinger จะถูกตั้งไว้ที่ 2 diviations ใน 20 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ที่นี่แผนภูมิของ SPY ที่และนี้อาจจะเป็นสถานที่ที่เธอซื้อขายตัวเลือกของเธอ ขายทำให้เปลือยกายที่ก้นและขายโทรเปลือยกายที่ท็อปส์ซูของแถบ Bollinger นี่คือการประมาณค่าของฉันสิ่งที่เธอทำ แต่ไม่สามารถได้รับการยืนยัน เธอบอกว่าในวิดีโอของเธอว่าเธอสถานที่การซื้อขายในวันที่ 56 ที่จะหมดอายุของตัวเลือก นี้เรียกว่าจุดหวาน กะเหรี่ยงช่วยให้ดวงตาของเธอความผันผวนโดยนัยและเขียนตัวเลือกเมื่อความผันผวนที่อุดมไปด้วยและจะนำพวกเขาออกเมื่อมันราคาถูก เธอใช้เทคนิคในการลดความเสี่ยงและเพื่อหลีกเลี่ยงการเลียของเธอ (มูลค่า Liquidating) เลียถูกนำไปใช้ตัวเลือกล่วงหน้าพรีเมี่ยมที่จ่ายล้างโดยการแลกเปลี่ยน ก่อนที่จะกลายเป็นชาวกะเหรี่ยงผู้ประกอบการที่เธอยังเป็นนักบัญชีและดูเหมือนว่าเธอรู้ว่าจริงๆรู้ตัวเลข เธออาจจะเป็นอัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ เธอดูเหมือนจะรู้ว่าจริงๆธุรกิจของเธอและผลกำไรที่เห็นได้ชัดของเธอดูเหมือนจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอรู้ว่าสิ่งที่เธอ เธอดูเหมือนจะมีความมั่นใจมาก เทคนิคของเธออาจจะได้รับการพิจารณาโดยมากจะมีความเสี่ยงมาก นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าฉันว่าเธออาจจะใช้ความรู้สึกมากที่หก กะเหรี่ยงเป็นเรื่องของความเป็นจริงเกี่ยวกับธุรกิจของเธอ เธอเห็นผลตอบแทนที่เป็นตัวเลข แต่ไม่ได้ใช้เวลาส่วนตัวซื้อขาย เธอมีความคิดผู้ประกอบการที่แข็งแกร่งและดูเหมือนว่ามีความมั่นใจในสไตล์ของเธอ ผมขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของชาวกะเหรี่ยงเธอและหวังว่าเธอยังคงอยู่บนเส้นทางเดียวกัน ฉันมีข้อความส่งให้เธอว่าฉันต้องการที่จะสัมภาษณ์เธอ ฉันไม่เคยได้ยินอะไรกลับยัง ฉันเหมือนคนอื่น ๆ ผมสนุกกับการได้ยินเรื่องราวความสำเร็จที่ว่านี้ ทำให้เรามีความคิดเห็นของคุณเข้าร่วมผู้ค้านิตยสารโลกกลุ่มสนทนาที่ Linkedin

No comments:

Post a Comment